สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับหนังโป๊ออนไลน์ของญี่ปุ่น

ภาพลามกอนาจารของญี่ปุ่นโดยทั่วไปไม่มีการเซ็นเซอร์ AV ส่วนใหญ่มีไว้สำหรับการบริโภคของผู้ชาย อย่างไรก็ตาม แนวโน้มที่เพิ่มขึ้นคือภาพยนตร์เกี่ยวกับผู้หญิง ผู้หญิงหลายคนมองว่าภาพอวัยวะสืบพันธุ์ของมนุษย์ดูไม่เหมาะสม ในขณะที่ผู้ชายมักมองว่าน่ารักและไร้เดียงสา อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์สามารถยั่วยุได้มาก หากคุณอยากรู้เกี่ยวกับหนังโป๊ญี่ปุ่น นี่คือสิ่งที่คุณควรทราบ:

ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ในญี่ปุ่นส่วนใหญ่เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ ภาพยนตร์และรายการทีวีหลายเรื่องมีฉากอีโรติก แม้ว่ากฎหมายจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมานานหลายทศวรรษ ด้วยเหตุผลนี้ ภาพยนตร์หลายเรื่องจึงมีฉากรุนแรงที่ไม่ได้รับอนุญาตอย่างเคร่งครัด แม้แต่แถบดาราชายสำหรับสมุดภาพและปฏิทิน แม้ว่าสิ่งเหล่านี้อาจฟังดูแปลก แต่ก็สมเหตุสมผล อันที่จริงการสำเร็จความใคร่ตามธรรมชาติที่เร้าอารมณ์นั้นตรงกับตำแหน่งตามธรรมชาติ นอกจากนี้ ผู้หญิงญี่ปุ่นมักจะแสวงหาการมีเพศสัมพันธ์มากกว่าคู่ของตน

กฎหมายญี่ปุ่นห้ามแสดงอวัยวะเพศ กฎหมายไม่ได้เปลี่ยนแปลงมาหลายทศวรรษแล้ว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าสื่อลามกญี่ปุ่นนั้นผิดกฎหมาย ศิลปิน ผู้จัดพิมพ์ และโปรดิวเซอร์จะเซ็นเซอร์วิดีโอเหล่านี้ด้วยตนเองเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหา แม้ว่ากฎหมายจะเข้มงวดมาก แต่ก็ไม่ได้บังคับใช้ และการเซ็นเซอร์ใช้ไม่ได้กับกิจกรรมทางเพศตามปกติ ไม่มีอะไรผิดปกติเว้นแต่ว่าอวัยวะเพศจะถูกถ่ายในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม

ในศตวรรษที่ 19 รัฐบาลญี่ปุ่นได้ออกกฎหมายเซ็นเซอร์เพื่อพยายามให้มีอารยะธรรมและ "เคร่งศาสนา" มากขึ้น ชาวญี่ปุ่นปรับนโยบายนี้อย่างรวดเร็ว และเริ่มสร้างวิดีโอลามกที่มีหนวด ซึ่งเลียนแบบโครงสร้างขององคชาต ภาพยนตร์เหล่านี้มักจะจบลงด้วยการแทรกซึม แม้ว่าจะมีความแตกต่างมากมายระหว่างหนังโป๊xxxญี่ปุ่นกับของตะวันตก สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ กฎหมายการเซ็นเซอร์ในญี่ปุ่นนั้นเข้มงวด แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเนื้อหาทางเพศที่โจ่งแจ้งอย่างสมบูรณ์

แม้จะมีกฎหมายเซ็นเซอร์ แต่สื่อลามกญี่ปุ่นก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีจริงๆ กฎหมายห้ามการแสดงอวัยวะเพศในที่สาธารณะ ซึ่งหมายความว่าหากผู้ดูพบว่าวิดีโอเหล่านี้รบกวน พวกเขามักจะหยุดดูเนื้อหา โชคดีที่คนญี่ปุ่นไม่ได้เข้มงวดกับเนื้อหาในหนังโป๊มากเกินไป ส่งผลให้วัฒนธรรมลามกของประเทศไม่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาวัฒนธรรมทุกรูปแบบ

หนังโป๊มีหลายประเภท แนวเพลงเป็นที่รู้จักจากเสียงร้อง เสียงครวญคราง และเสียงร้องไห้ของนักแสดงหญิง เสียงเหล่านี้มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็น "kimochii" ซึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่นสำหรับ "iku iku" แต่เสียงเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงความแตกต่างระหว่างสื่อลามกญี่ปุ่นและตะวันตกเท่านั้น รัฐบาลญี่ปุ่นเตรียมบังคับใช้กฎหมายสำหรับภาพอนาจารสองประเภทที่แตกต่างกัน

หนังโป๊ญี่ปุ่นถูกเซ็นเซอร์ต่างจากหนังโป๊อเมริกัน บริการอนิเมะและ JK ส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้อวัยวะเพศจริงซึ่งผิดกฎหมายในญี่ปุ่น นอกจากการส่งเสริมเรื่องเพศแล้ว มังงะยังส่งเสริมสิ่งยั่วยวนทางเพศของเด็กสาวอีกด้วย และเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่งที่ถูกห้ามในหลายประเทศ กฎการเซ็นเซอร์ที่เข้มงวดของ NEVA ทำให้การแจกจ่ายหนังโป๊ญี่ปุ่นผิดกฎหมาย

รัฐบาลญี่ปุ่นเคยเข้มงวดกับเรื่องลามกมากในอดีต แต่ก็ยังถูกกฎหมายอยู่มาก รัฐบาลญี่ปุ่นได้สั่งห้ามการมีเพศสัมพันธ์ในการ์ตูนและมังงะที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศเป็นสิ่งต้องห้ามในญี่ปุ่น นอกจากนี้ รัฐบาลญี่ปุ่นยังทำให้การเผยแพร่ภาพลามกอนาจารที่เกี่ยวข้องกับเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเป็นเรื่องผิดกฎหมาย แต่กฎหมายเหล่านี้ยังไม่ได้บังคับใช้ในทุกประเทศ และถึงแม้ภาพลามกอนาจารของญี่ปุ่นจะถือว่าผิดกฎหมายในประเทศอื่นๆ ในเอเชีย แต่ก็ยังถูกกฎหมายในญี่ปุ่น

อีกหัวข้อที่ถกเถียงกันในหนังโป๊ญี่ปุ่นคือวิธีการเซ็นเซอร์ แม้ว่าบางประเทศจะถูกกฎหมาย แต่ก็ยังมีภาพอนาจารจำนวนมากที่ไม่ได้เซ็นเซอร์ ผู้จัดจำหน่ายสื่อลามกญี่ปุ่นส่วนใหญ่เป็นสมาชิกของ NEVA ซึ่งมีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดที่ต้องปฏิบัติตาม นอกจากนี้ ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกสามารถรับชมภาพยนตร์เหล่านี้ได้หลายเรื่อง ภาพยนตร์เหล่านี้ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในญี่ปุ่น พวกเขามีผู้ชมจำนวนมากและการหาคู่หูไม่ใช่เรื่องยาก

นอกจากความนิยมทางตะวันตกแล้ว หนังโป๊ญี่ปุ่นยังมีข้อดีอีกมากมาย ไม่มีการเซ็นเซอร์ ซึ่งแตกต่างจากเนื้อหาอื่นๆ ในฝั่งตะวันตก และเนื้อหาส่วนใหญ่ไม่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ คุณภาพของวิดีโอก็ค่อนข้างสูงเช่นกัน ดังนั้นคุณภาพจึงยอดเยี่ยม และหากคุณเป็นชาวตะวันตก คุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวเมื่อดูหนังโป๊ญี่ปุ่น